Thứ ba, 16/04/2024 11:38
Tin bất động sản
BĐS công nghiệp thu hút nhà đầu tư nước ngoài bất chấp căng thẳng Biển Đông

       Trái ngược với những lo lắng cho rằng căng thẳng trên Biển Đông sẽ ảnh hưởng xấu tới việc thu hút các nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, thị trường bất động sản công nghiệp lại đang sôi động bởi nhu cầu thuê đất và nhà xưởng xây sẵn của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài rất lớn.

Dự án "đứng hình" vì quyết định bất nhất

       Từ đầu năm đến nay thị trường BĐS Bình Dương hoàn toàn yên ắng, bất chấp trung tâm hành chính của tỉnh vừa chuyển về TP mới Bình Dương vào đầu năm nay, dù trước đó được nhận định đây là điểm nhấn thúc đẩy thị trường BĐS Bình Dương.

Vốn FDI đổ về Bình Dương đứng đầu cả nước

       Năm 2012, trong tình hình kinh tế thế giới và cả nước gặp khó khăn nhưng tổng vốn FDI đầu tư vào Bình Dương đạt hơn 2,6 tỉ USD bằng 2,6 lần kế hoạch cả năm và đứng đầu cả nước, trong đó vốn bổ sung mở rộng dự án trên 1 tỷ USD.

Bình Dương: Triển khai gói 30.000 tỷ đồng cho vay mua NOXH

       Sáng 22/6, tại tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp với Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Bình Dương và 5 ngân hàng thương mại triển khai gói tín dụng 30.000 tỷ đồng hỗ trợ người thu nhập thấp mua nhà ở xã hội đến đông đảo người lao động.

Bình Dương: Người mua cần cẩn trọng với đất nền giá rẻ

       Thời gian gần đây trên địa bàn tỉnh Bình Dương xuất hiện các mẫu quảng cáo rao bán đất nền giá rẻ từ 40 – 100 triệu đ/nền tùy từng vị trí kích thước, trung bình 1 triệu đ/m2. Tuy nhiên, tính pháp lý của loại "đất rẻ" này lại khá...chông chênh.

Cắt giảm đất làm sân golf ở Bình Dương

       Bộ Xây dựng vừa đồng ý với đề xuất của UBND tỉnh Bình Dương về việc điều chỉnh giảm diện tích đất quy hoạch sân golf trong khu vực để phát triển đô thị dịch vụ, thương mại. Điều này nhằm tiết kiệm và sử dụng hiệu quả đất đai. 

Bình Dương: Triển khai một số giải pháp gỡ khó BĐS

       Sở Xây dựng Bình Dương vừa phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Bình Dương tổ chức Hội nghị triển khai các Thông tư của Bộ xây dựng và Ngân hàng nhà nước theo tinh thần Nghị quyết số 02/NQ-CP của Chính phủ.

Người thu nhập thấp Bình Dương sẽ có nhà ở

       Diện tích mỗi căn hộ được chủ đầu tư tính toán hợp lý sao cho phù hợp với thu nhập và nhu cầu của người mua từ 40-60m2, giá chỉ từ: 450 triệu đồng/căn.

Bình Dương: Thanh tra toàn diện TTTM Lotte Mart bị sập

       Ngày 5/8, Cục Giám định chất lượng, Bộ Xây dựng cùng Sở Xây dựng Bình Dương và Phòng kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Bình Dương đã tiến dừng thi công công trình Trung tâm thương mại Lotte Mart Bình Dương để tiến hành giám định chất lượng toàn bộ công trình này.

Bình Dương: Phân khúc BĐS thương mại gây chú ý

       Trong khi thị trường nhà ở lâm vào thế trầm lắng thì bất động sản (BĐS) thương mại tại Bình Dương lại đang gây sự chú ý bởi nhiều ông lớn đổ về.

Bình Dương: Mua đấu giá đất rồi... bỏ hoang

       Tiền đã nộp đủ, đất đã được giao nhưng giấy chứng nhận chưa có khiến người mua phải bỏ hoang gần hai năm.

Bình Dương sẽ có 31 khu công nghiệp vào năm 2020

       Mới đây, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành Quyết định số 3281/QĐ-UBND về việc "Phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch phát triển công nghiệp tỉnh Bình Dương đến năm 2020 và định hướng đến năm 2025".

Điều chỉnh địa giới hành chính tỉnh Bình Dương

       Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số: 136/NQ-CP điều chỉnh địa giới hành chính huyện Bến Cát, huyện Tân Uyên để thành lập thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên và thành lập mới 16 phường thuộc các thị xã Bến Cát, Tân Uyên, Thuận An và thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Bình Dương cởi mở hơn với doanh nghiệp BĐS

       Bình Dương vừa ban hành chỉ thị 01 của tỉnh vào đầu năm 2014 có nhiều điểm thoáng, cởi mở hơn cho doanh nghiệp kinh doanh thị trường bất động sản, đặc biệt ưu tiên cho nhà ở xã hội.

BĐS Bình Dương "ăn theo" hạ tầng: Cẩn thận pháp lý!

       Sau di dời trung tâm hành chính, BĐS khu vực Bình Dương được dự đoán có thể sẽ khởi sắc. Đây là một cơ hội tốt thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư BĐS. Nhưng theo các chuyên gia, bên cạnh những giá trị cộng hưởng tốt, nhà đầu tư cần xem xét kỹ về mặt pháp lý và năng lực tài chính của chủ đầu tư để tránh rủi ro.

BĐS Bình Dương kỳ vọng cú hích mới

       Sau khi di dời trung tâm hành chính về địa điểm mới vào 20/2 vừa qua, giới đầu tư kinh doanh địa ốc tại tỉnh Bình Dương có lý do để kỳ vọng vào sự chuyển biến của thị trường bất động sản.

Bình Dương đề nghị thu hồi giấy phép các dự án BĐS chậm triển khai

       Là địa phương thu hút nguồn vốn đầu tư lớn vào các dự án nên khi thị trường BĐS gặp khó, Bình Dương cũng là tỉnh có không ít dự án chậm triển khai nhiều năm, gây bức xúc cho nhân dân và lãng phí tài nguyên đất của Nhà nước.

Sẽ xây dựng 6 tuyến đường sắt ở Bình Dương

       Hệ thống đường sắt đô thị tại Bình Dương sẽ bao gồm 6 tuyến trên cao và tuyến mặt đất theo Quyết định 893/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Bình Dương sẽ trở thành đô thị trực thuộc TW vào năm 2020

       Bản điều chỉnh quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Dương đến năm 2020, bổ sung quy hoạch đến năm 2025 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Theo đó, phấn đấu đến năm 2020, dự kiến toàn tỉnh Bình Dương sẽ có 35 khu công nghiệp với tổng diện tích gần 13.764,8 ha.

NHO triển khai dự án First Home Premium tại Bình Dương

       Tiếp nối thành công từ nhiều thương hiệu khác của NHO,ngày 27/7 tới đây NHO sẽ tiến hành lễ động thổ dự án mang thương hiệu FIRST HOME PREMIUM dọc theo quốc lộ 13B, tỉnh Bình Dương

 < 1 2 3 4 > 
Tìm kiếm tự động
Tin nhà đất được xem nhiều
Đối Tác
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN DĨ AN
Địa chỉ :
Số 265 Võ Thị Sáu, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại:
0988017009
Số người truy cập:
4815740