Thứ tư, 17/04/2024 01:43
Tin tức
Nội thất đa năng - giải pháp thông minh cho căn hộ nhỏ

       Các thiết kế nội thất đa năng và thông minh chính là giải pháp tiết kiệm không gian hoàn hảo cho những căn hộ nhỏ.

       Hãy cùng Nội thất-Nhà Việt tham khảo các mẫu thiết kế nội thất đa năng và tiện ích dưới đây để xem bạn có thể áp dụng được chút gì cho không gian sống của mình không nhé.

Chiếc giường đa năng

       Hãy quan sát cách sắp xếp và và thiết kế nội thất đa năng trong một ngôi nhà siêu bé tại trung tâm thành phố Columbus, Ohio. Chiếc giường tầng bằng gỗ này được thiết kế khéo léo thêm băng ghế tiếp khách, một chiếc bàn nhỏ có đèn, nhiều ngăn chứa đồ, một cái thang... Thật tuyệt vời khi trong căn hộ nhỏ hẹp của bạn có được món đồ nội thất "tất cả trong một" này. Chiếc giường đa năng này tuy nhỏ nhưng đủ và tiện nghi cho chủ nhân.

 

Mọi thứ trong một

       Cũng đa năng với đủ các mục đích sử dụng như thiết kế phía trên, nhưng với chiếc giường này, chiếc ghế tiếp khách cùng cầu thang được tận dụng làm nơi lưu trữ đồ đạc.

Giường ngủ cho khoảng không nhỏ của trẻ

       Ở không gian phía trên sẽ là giường ngủ và không gian học tập của trẻ. Khoảng trống phía dưới khá rộng lớn sẽ là nơi lý tưởng để làm phòng thay đồ và lưu trữ quần áo, sách vở.

Dù diện tích nhỏ, trẻ vẫn sẽ có đủ không gian học tập, nghỉ ngơi, tủ cất đồ tiện dụng.

       Tủ đựng đồ là một trong những món đồ thiết yếu nhưng khá cồng kềnh và tốn chỗ. Ý tưởng biến các bậc cầu thang thành nơi cất giữ quần áo, chăn đệm sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều diện tích. Bạn cũng có thể tận dụng phần trên của chiếc cầu thang làm chỗ ngủ cho khách.

Tận dụng khoảng không của giường làm nơi chứa đồ

       Bạn là người thích sưu tầm đĩa nhạc hoặc sách, nhưng căn hộ của bạn quá nhỏ và bạn không biết phải cất bộ sưu tập của mình ở đâu. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn là hãy tậu một chiếc giường được thiết kế thêm phần giá sách hoặc ngay bên dưới gầm giường là chiếc ngăn kéo rộng rãi. Với chiếc giường đa năng này, bạn có thể tận dụng không gian trên dưới để chứa đồ.

Cầu thang xoắn cho không gian nhỏ

       Chiếc cầu thang của hãng EeStairs có thể được coi là một trong những thiết kế cầu thang tiết kiệm không gian nhất mọi thời đại. Thiết kế này sử dụng một cây sào làm trục với các bước cầu thang xoắn ốc giúp việc lên xuống dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là khi hai tay bạn đang phải mang đồ đem đi giặt hoặc cầm các vật dụng khác.

Hệ thống bồn tắm kiểu đứng

       Hệ thống bồn tắm đứng Vertebrae là một trong những thiết kế phòng tắm tiết kiệm không gian thông minh và hiệu quả. Tuy nhỏ gọn, nhưng hệ thống này có đủ thứ bạn cần: bồn vệ sinh, bồn rửa tay, đầu vòi sen và các ngăn chứa đồ. Giá của thiết kế tiện ích này có giá khoảng 400 triệu VNĐ.

Bồn tắm dạng gập

       Các miếng kính có thể gấp gọn nhờ chiếc bản lề xoay sẽ giúp bạn tận dụng không gian nhà tắm sau khi sử dụng. Bề mặt gương ở tường nhà tắm cũng khiến căn hộ nhỏ của bạn trông lớn và sáng sủa hơn.

Bếp gọn gàng

       Thiết kế bếp có tên là Kitchoo này giống như một cái bàn khi không sử dụng, tuy nhiên nó có đủ một chiếc bồn rửa và hai bếp đun, một lò vi sóng kiểu ngăn kéo, một tủ lạnh và một máy rửa bát dạng nhỏ. Có thể nó không thể đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình đông đúc nhưng kiểu bếp nhỏ này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho nhưng căn hộ nhỏ và hay không gian chật hẹp.
 

Bếp kiểu tròn

       Kiểu bếp tròn được thiết kế bởi Compact Concept có đủ một bồn rửa, một bếp điện, một tủ lạnh và một máy rửa bát cũng như một cái bàn bếp, giá đồ và tủ đựng. Bạn có thể đặt vừa một cái lò vi sóng tiêu chuẩn vào trong tủ đựng đồ ở phía trên.


 

Tủ chứa đồ ăn kiểu trượt

       Sử dụng tủ đựng dạng trượt sẽ giúp bạn có thêm nhiều không gian lưu trữ cho không gian nấu nướng. Tại đây, chiếc giá nhỏ giữa tủ lạnh và tủ bếp đã trở thành nơi chứa đồ hộp vô cùng tiện lợi.

Theo Afamily

 

 

Tìm kiếm theo từ khóa:  nha dat di an , nha dat di an binh duong

 

 

Các tin tức khác
Tìm kiếm tự động
Tin nhà đất được xem nhiều
Đối Tác
SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN DĨ AN
Địa chỉ :
Số 265 Võ Thị Sáu, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
Điện thoại:
0988017009
Số người truy cập:
4815854